Free Map Dota-Dota-Map Dota-Dota Allstar-Free-Map-AI-Dota AI-Map Dota Allstar

Downloads,Dotafreemap,Download Dota AllStars ,Map Download,Download Map,Map,Dota,Dota Allstar,Map AI,Map Dota,Free

Subscribe
Add to Technorati Favourites
Add to del.icio.us
วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Free Download map dota allstar v. 6.68b

เขียนโดย clash



สิ้นสุดการรอคอย !! DotA-Allstars อัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ 6.68 พร้อมปล่อย 4 ฮีโร่ใหม่สุดเทพ แถมปรับสมดุลเพียบ


Free Download map dota allstar v. 6.68b

หลังจากรอคอยกันมานานแสนนาน จนในที่สุด บรรดาสาวกก็เตรียมตัวรับความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่กันให้ดี กับการอัพเดตระดับบิ๊ก DotA-Allstars 6.68 ที่คราวนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ DotA อัพเดตข้อมูลใหม่เยอะมากๆ !! ไม่ว่าจะฮีโร่ใหม่ มายกพลกันมามากถึง 4 ตัว !! แถมการปรับสมดุลสกิลและไอเทมต่างๆ ที่ต้องบอกว่า เพียบ!!

4 ฮีโร่ใหม่ !!

Wisp
ดูยังไงก็สาย Int แต่แท้จริงมันเป็นสาย Str ถึงสเตตัสตอนเริ่ม Int จะมากถึง 23 แต่ขอบอกว่ามันคือ Str จริงๆ ครับ และสำหรับความสามารถส่วนใหญ่นั้น จะเน้นไปที่การเพิ่มและลดของ Movespeed รวมถึงการเพิ่ม Attack Speed ซึ่งสกิลส่วนใหญ่ของ Wisp นั้นก็มีทั้ง Slow แบบ AOE หรือเพิ่ม Movespeed ให้เพื่อนร่วมทีม แถมสกิลวาปสุดเด็ด ที่สามารถวาปพาเพื่อนไปตุ๋ยแบบแพ๊คคู่ก็ยังได้ ซึ่งถ้าใครเล่นคล่องๆ หน่อยนั้น รับรองได้เลยว่าไล่ Gank กระจาย

Thrall
ฮีโร่สาย Int ตัวใหม่ ที่ความสามารถหลักๆ นั้นจะเน้นไปทางด้านการทำดาเมจแบบ DPS เสียส่วนใหญ่ แถมยังมีสกิลก่อนกวนชั้นดีอย่าง Glimpse ที่จะทำให้เป้าหมายที่โดนสกิลย้อนตำแหน่งกลับไปจุดเดิมเมื่อ 4 วินาทีที่แล้ว หรือ Kinetic Field วงกลมเวทที่คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า และปิดท้ายด้วยอัลติเมทสุดโหด ยิง DPS ลงแบบ AOE ใครอยู่ในรัศมียิ่งนานยิ่งเจ็บ

Eredar
ฮีโร่สาย Int ตัวที่สอง ที่ความสามารถปวดแสบปวดร้อนไม่แพ้สองตัวแรก เน้นตัดกำลังฝั่งตรงข้าม ด้วยสกิล Disable สุดแสบ ที่จับวาปข้ามมิติไปนอกโลก คล้ายๆ กับ Obsidian แต่ได้ร่าง Image แถมมาให้ใช้ฟรีๆ หรือสกิลคำสาปที่จะทำให้เป้าหมายโดนดาเมจแรงขึ้นมากสุดถึง 50% แถมด้วยสกิลสาปแบบทำดาเมจ DPS ที่ยิ่งโดนยิ่งเจ็บ Stack ได้ 4 ครั้ง แต่สร้างดาเมจได้มากถึง 520 ส่วนสกิลอัลตินั้นจะเป็น Purge ชนิดเก่าที่ Medusa เคยใช้

Gyprocopter
ฮีโร่ตัวสุดท้ายที่มาในสไตล์สาย Agi แต่มาในรูปแบบของ Nuker ที่สกิลค่อนข้างแรงพอสมควร ไม่ว่าจะ Rocket Barrage ที่ยิงกราดสุ่มยูนิตศัตรูทุกตัวในระยะ หรือจรวดติดตาม ที่สามารถทำให้เป้าหมายสตั้นได้นานถึง 2.5 วิ แถมระยะยิงยังไกลถึง 2000 และสกิลอัลติมหาโหดยิงนิวเคลียร์สองลูกหล่นใส่หัวแถมสโลว์มากถึง 50% ซึ่งถ้ารวมๆ ทั้งสี่สกิลแล้วก็สามารถทำดาเมจได้เป็นพันในเวลาไม่กี่วินาทีเลยละครับ


Free Download map dota allstar v. 6.68b

2 ความคิดเห็น:

NimqueZconsmu กล่าวว่า...

NimqueZconsmu Toya Brown https://wakelet.com/@caememaslea780
nsofredingla

ApiciaYsqualnu กล่าวว่า...

ApiciaYsqualnu Heidi Bennett Tenorshare UltData iOS 9.4.13.2
IObit Malware Fighter 9.2.0.668
NCH VideoPad Video Editor Pro 11.97
Winamp Pro
igsidurchneapp

แสดงความคิดเห็น