Free Map Dota-Dota-Map Dota-Dota Allstar-Free-Map-AI-Dota AI-Map Dota Allstar

Downloads,Dotafreemap,Download Dota AllStars ,Map Download,Download Map,Map,Dota,Dota Allstar,Map AI,Map Dota,Free

Subscribe
Add to Technorati Favourites
Add to del.icio.us
วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Free Download Program Winrar

เขียนโดย clash

WinRAR

WinRAR

WinRAR เป็นหนึ่งในโปรแกรมบีบอัดข้อมูลที่ได้รับความนิยม ด้วยประสิทธิภาพในการบีบอัดสูง รวมทั้งการใช้งานที่ง่าย นอกจากนี้แล้วในบางรุ่นยังแสดงผลเป็นภาษาไทย ทำให้เข้าใจง่ายขึ้นอีก

ไฟล์บีบอัด ก็คือไฟล์ที่รวมไฟล์ไฟล์เดียวหรือหลายๆ ไฟล์อยู่ในไฟล์เดียวกัน และมีขนาดลดลงจากขนาดจริง ในการเรียกใช้งานไฟล์ที่อยู่ภายใน จะต้องทำการขยายก่อนการใช้งาน เมื่อขยายมาแล้วก็จะมีขนาดเท่าเดิม ข้อมูลไม่เสียหายแต่อย่างใด การใช้งานไฟล์บีบอัดนี้ ทำให้ลดพื้นที่ในการจัดเก็บลง รวมทั้งยังสะดวกในการส่งต่อไปยังผู้ใช้อื่น ๆ ในเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เมื่อขนาดเล็กลงก็ทำให้ส่งข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น

WinRAR นี้สนับสนุนการบีบอัดและขยายทั้งชนิดไฟล์ .RAR และ .ZIP นอกจากนี้แล้วยังสามารถ ดู,ขยายไฟล์, ดูหมายเหตุและข้อมูลของไฟล์บีบอัดชนิดอื่นๆ ได้ เช่น Z, ACE, ARJ, BZ2, CAB, GZ, ISO, JAR, LZH, TAR, UUE, Z ที่สร้างจากโปรแกรมบีบอัดข้อมูลอื่นๆ

คุณลักษณะ

สนับสนุนการบีบอัด/ขยาย .RAR, .ZIP (สร้าง/ขยายไฟล์ .RAR และ .ZIP ได้)
ดูไฟล์, ขยาย,ดูหมายเหตุ,ข้อมูลไฟล์บีบอัดชนิดอื่นๆ
บีบอัดข้อมูลแบบต่อแผ่นได้ เช่นบีบอัดข้อมูลที่ใหญ่เกินความจุแผ่นฟล็อปปี้ดิสก์ ก็จะแจ้งให้ใส่แผ่นที่ 2 เป็นต้น
สามารถสร้างไฟล์ที่ขยายตัวเองได้โดยไม่ต้องอาศัย WinRAR รวมทั้งยังสามารถขยายไฟล์แบบต่อแผ่นได้อีกด้วย
ซ่อมไฟล์บีบอัดที่เสียหายได้
ใส่รหัสผ่านให้กับไฟล์บีบอัด, ใส่หมายเหตุให้กับไฟล์บีบอัด
และอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง
ข้อจำกัดขนาดของไฟล์แต่ละไฟล์ที่จะเพิ่มเข้าไปในไฟล์บีบอัดชนิด .RAR นั้นอยู่ที่ 8,589,934,591 GB การที่จะสร้างไฟล์บีบอัดมากกว่าขนาด 4GB จะต้องใช้ระบบไฟล์เป็นแบบ NTFS ในขณะที่ขนาดของไฟล์แต่ละไฟล์ที่จะเพิ่มเข้าไปในไฟล์บีบอัดชนิด .ZIP นั้นจะอยู่ที่ไม่เกิน 2GB เท่านั้น

ด้วยคุณสมบัติที่สามารถสร้างไฟล์ที่ขยายตัวเองได้ ทำให้คุณสามารถที่จะขยายไฟล์ต่างๆ ที่อยู่ในไฟล์บีบอัดได้โดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม WinRAR ที่เครื่องปลายทางเลย เพียงแต่เรียกใช้ไฟล์ที่ขยายตัวเองได้ ก็จะปรากฏหน้าต่างถามปลายทางที่จะเก็บไฟล์ที่ขยาย คลิกปุ่ม Install ก็จะขยายไฟล์ต่างๆ ไปยังปลายทางที่กำหนดไว้

โปรแกรมนี้สนับสนุนการลากแล้ววาง ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น เช่นลากไฟล์จากโปรแกรมอื่นเข้าไปยังไฟล์บีบอัด ที่เปิดอยู่ในโปรแกรม หรือลากไฟล์ที่อยู่ในไฟล์บีบอัดใน WinRAR ไปวางในโปรแกรมอื่นๆ ก็จะเป็นการขยายไฟล์ในไฟล์บีบอัดนั่นเอง

ที่มาโดย : http://xirbit.com

DOWNLOAD

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น